ดาวทองจักรกล ศูนย์รวมอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตรทุกชนิด

วันที่:

 

 

       หากจะพูดถึงเกษตรกรรมในยุคปัจจุบันเกษตรกรส่วนใหญ่ที่ทำไร่ ทำนา ทำสวนจะนิยมใช้เครื่องจักรกลการเกษตรเป็นเครื่องทุ่นแรงสำหรับการทำเกษตร เพราะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและมีความสามารถในการทำงานมากขึ้น ไม่ต้องจ้างแรงงานคนเพิ่มทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ สำหรับเครื่องจักรกลเกษตรที่เห็นใช้งานกันทั่วไป ได้แก่ รถไถ รถเกี่ยวข้าว รถแทรกเตอร์ รถไถเดินตาม เป็นต้น ซึ่งเครื่องจักรกลเกษตรประกอบขึ้นด้วยชิ้นส่วนและอะไหล่ส่วนต่าง ๆ ทำงานร่วมกันโดยมีเครื่องยนต์เป็นตัวส่งแรงไปยังเครื่องให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้ในขั้นตอนการเพาะปลูกจนถึงเก็บเกี่ยวผลผลิต อาทิเช่น เตรียมดิน การปลูก การบำรุงดูแล การเก็บเกี่ยว เป็นต้น 

       หลังจากใช้งานเครื่องจักรกลการเกษตรแล้ว ควรหมั่นตรวจเช็กสภาพทุกครั้งไม่ว่าจะก่อนใช้งาน หรือหลังใช้งานเพื่อเป็นการตรวจสอบว่าเครื่องจักรกลยังใช้งานได้ปกติหรือไม่ หากอะไหล่รถเกี่ยว อะไหล่รถไถ เกิดการเสื่อมสภาพ ชำรุด หรือเสียหาย บริษัท ดาวทองจักรกล จำกัด จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตรทุกชนิด พร้อมยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถเกี่ยว รถไถ เรานำเข้าและจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตร อุปกรณ์ต่อพ่วง เฟือง ชุดระบบไฮดรอลิค เกียร์ เพลา ยอย ใบผาน ใบมีดตีดิน ใบเกลียว รวมถึงอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตรชิ้นอื่น ๆ เราก็จัดหาให้ท่านได้ เพื่อให้ชาวเกษตรกรได้ผลผลิตที่เพิ่มพูนและยั่งยืน

       ทั้งนี้บริษัท ดาวทองจักรกล จำกัด ยินดีให้คำปรึกษาและรับจัดหาอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตร ส่งตรงถึงโรงงานประกอบรถไถ รถเกี่ยว อู่ซ่อมรถไถ ในราคามิตรภาพ บริการจัดส่งทั่วประเทศ หาอะไหล่ที่ไหนไม่ได้ ตรงมาที่ดาวทองจักรกล มีครบจบ ในที่นี่ที่เดียว

247
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag