ตรวจเช็คเครื่องอัดฟางให้พร้อมก่อนการใช้งาน

วันที่:

 

           เครื่องอัดฟาง เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงกับรถไถที่ถ่ายทอดกำลังผ่านเพลา PTO จะมีการใช้งานหลังจากการเก็บเกี่ยวข้าวในนา ซึ่งเครื่องอัดฟาง คือเครื่องมือสารพัดประโยชน์ที่สามารถใช้งานได้หลายอย่าง เครื่องอัดฟางช่วยอัดหญ้า หรือฟางข้าวในการเป็นพืชของอาหารสัตว์ สามารถที่จะนำมาสร้างเป็นอาชีพได้ในการอัดฟางก้อน อัดหญ้าเพื่อจำหน่ายได้ และที่สำคัญเครื่องอัดฟางช่วยลดปัญหาหมอกควันจากการเผาได้

           ปัจจุบันเครื่องอัดฟางได้มีการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน ทำให้การใช้งานไม่ยุ่งยากสามารถใช้งานง่าย ทำให้เกษตรกรสามารถเข้าใจหลักการทำงาน และระบบการทำงานของเครื่องอัดฟางได้ดี ทั้งนี้ก่อนการใช้งานก็ควรตรวจเช็กเครื่องอัดฟางให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด หากอะไหล่เกิดการชำรุดก็ควรเปลี่ยนเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย

           ดาวทองจักรกล ผู้จัดจำหน่ายอะไหล่เครื่องอัดฟาง เพลาปั่น PTO ยอยท์ จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรกลเกษตรทุกชนิด อะไหล่รถไถ อะไหล่รถเกี่ยวข้าว อุปกรณ์ต่อพ่วง เรานำเข้าและพัฒนาอะไหล่เครื่องจักรกลการเกษตร เพื่อให้ชาวเกษตรกรได้ผลผลิตที่เพิ่มพูนและยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเตรียมพื้นที่ อะไหล่เครื่องหยอดเมล็ดพันธุ์ต่างๆ การลงปุ๋ยและเคมี รวมถึงอุปกรณ์และอะไหล่สำหรับเก็บเกี่ยวผลผลิต


อ้างอิงเนื้อหา :  http://kamolindustry.com/2019/2019/08/06/เทคนิคการใช้เครื่องอัด/

849
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag